1/9/16

Kanata Kara chap 057 [END]




12 comments:

  1. Cảm ơn ban rất nhiều! Mình rất yêu thích bộ truyện này

    ReplyDelete
  2. cám ơn nhóm dịch <3

    ReplyDelete
  3. cảm ơn nhóm dịch nhé! :) bộ truyện này rất hay, mình rất thích đấy! một lần nữa xin cảm ơn, và hi vọng nhóm sẽ edit thêm nhiều truyện hay hơn nữa nhé. mình luôn luôn ủng hộ nhóm!

    ReplyDelete
  4. Truyện hay lắm, coi mà chỉ muốn dài dài thêm nữa, thích Noriko với Izark ghê. Tks nhóm dịch nhiều lắm.

    ReplyDelete
  5. Truyện hay quá mà quan trọng là happy ending nữa. Cảm ơn nhóm dịch đã cho mình biết đến bộ truyện này :)
    mà sao có 33 trang kết mà tác giả ko cho thêm cảnh tình cảm giữ 2 nhân vật chính cơ chứ =))

    ReplyDelete
  6. cảm ơn bạn đã edit bộ truyện nhé, thật sự rất biết ơn

    ReplyDelete
  7. cảm ơn editor đã dành hết thời gian và công sức để hoàn thành bộ truyện. Rất cảm ơn các bạn. Một bộ truyện rất hay và ý nghĩa.

    ReplyDelete
  8. Cám ơn nhóm dịch rất nhiều. Truyện rất hay. Yêu yêu yêu <3 <3 <3

    ReplyDelete
  9. Cám on nhóm dịch nhiều rất nhiều nhé. Lâu rồi mình mới đọc được 1 bộ truyện ý nghĩa như vậy. Cám ơn các bạn rất nhiều vì bản dịch.

    ReplyDelete
  10. Cảm ơn nhóm dịch rất nhiều, truyện hay lắm luôn

    ReplyDelete
  11. Cám ơn nhóm dịch nhiều lắm!

    ReplyDelete
  12. cảm ơn nhóm dịch nhé <3<3<3

    ReplyDelete